CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HOÀNG LONG COMPUTER
(Chính sách bảo hành Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long)
I. Phạm vi Bảo Hành
Hoàng Long bảo hành các sản phẩm quy định trong thời gian bảo hành cho Khách Hàng. Đối với các sản phẩm không quy định thời gian bảo hành sẽ không được nhận các chính sách bảo hành của Hoàng Long.
II. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của các sản phẩm được tính theo thời gian bảo hành quy định của Hợp đồng.
Thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Hoàng Long bàn giao hàng hóa cho Khách Hàng theo thời gian trên Biên bản bàn giao
III. Chất lượng sản phẩm sau bảo hành
Sản phẩm sau khi bảo hành khắc phục được tất cả các lỗi xảy ra trước khi được bảo hành và đảm bảo hiệu suất sử dụng tương đương với sản phẩm trước khi bảo hành.
IV. Chính sách bảo hành
Hoàng Long cam kết bảo hành các sản phẩm cho Khách Hàng với các chính sách bảo hành, như sau:
Đối với địa điểm giao nhận, lắp đặt tại khu vực nội thành Hà Nội
(Bao gồm: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì, Quận Gia Lâm)
- Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt trong trong 12 tháng từ thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành. Trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Hoàng Long, chi phí cước vận chuyển Khách Hàng chịu;
- Các lỗi có thể xử lý từ xa, Hoàng Long sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến cho Khách Hàng.
- Thời gian thực hiện bảo hành tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu bảo hành: 24 giờ đối với lỗi máy máy trạm và 12 giờ đối với lỗi Sever (Trừ thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật).
- Hết thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt, chi phí hỗ trợ đi lại, kiểm tra: 50.000đ/1 lần.
- Chi phí vệ sinh bảo dưỡng dàn máy tính (vệ sinh phần cứng (trừ màn hình, bàn phím, chuột, tai nghe), tra keo CPU): 80.000đ 1 máy. Trường hợp vệ sinh, bảo dưỡng phòng máy chủ, phòng máy Khách Hàng gửi yêu cầu trước 03 ngày.
Đối với địa điểm giao nhận, lắp đặt tại khu vực ngoại thành Hà Nội phạm vi gần
(Bao gồm: Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Mê Linh, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Quốc Oai, huyện Thường Tín)
- Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt trong trong 06 tháng từ thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành (01 năm đối với các lỗi sever). Trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Hoàng Long, chi phí cước vận chuyển Khách Hàng chịu;
- Các lỗi có thể xử lý từ xa, Hoàng Long sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến cho Khách Hàng.
- Thời gian thực hiện bảo hành tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu bảo hành: 24 giờ (Trừ thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật).
- Hết thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt, chi phí hỗ trợ đi lại, kiểm tra: 100.000đ/1 lần.
- Chi phí vệ sinh bảo dưỡng dàn máy tính (vệ sinh phần cứng (trừ màn hình, bàn phím, chuột, tai nghe), tra keo CPU): 80.000đ/1 máy.
Đối với địa điểm giao nhận, lắp đặt tại khu vực ngoại thành Hà Nội phạm vi xa
(Bao gồm: Huyện Ba Vì, Huyện Thạch Thất, Huyện Ứng Hòa, Huyện Đan Phượng, Huyện Sóc Sơn, Huyện Tây Sơ)
- Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt trong trong 06 tháng từ thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành. Trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Hoàng Long, chi phí cước vận chuyển Khách Hàng chịu
- Các lỗi có thể xử lý từ xa, Hoàng Long sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến cho Khách Hàng.
- Thời gian thực hiện bảo hành tính từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu bảo hành: 48 giờ (Trừ thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật).
- Hết thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt, chi phí hỗ trợ đi lại, kiểm tra: 130.000đ/1 lần.
- Chi phí vệ sinh bảo dưỡng dàn máy tính (vệ sinh phần cứng (trừ màn hình, bàn phím, chuột, tai nghe), tra keo CPU) 80.000đ/1 máy và chi phí đi lại 30.000đ.
Đối với địa điểm giao nhận, lắp đặt tại các tỉnh khác
- Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt trong trong 01 tháng từ thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành. Trong 01 tháng tiếp theo, Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa điểm bảo hành của Hoàng Long, được hỗ trợ chi phí 01 chiều cước vận chuyển. Trong thời gian bảo hành còn lại, Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành đến địa chỉ bảo hành của Hoàng Long, chi phí cước vận chuyển Khách Hàng chịu
- Các lỗi có thể xử lý từ xa, Hoàng Long sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến cho Khách Hàng.
- Hết thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt, chi phí hỗ trợ đi lại, kiểm tra: 150.000đ/1 lần.
- Chi phí vệ sinh bảo dưỡng dàn máy tính (vệ sinh phần cứng (trừ màn hình, bàn phím, chuột, tai nghe), tra keo CPU) 80.000đ/1 máy và chi phí đi lại (vé xe khách 02 chiều).
Chính sách cho mượn sản phẩm – Backup:
Hoàng Long cho Khách Hàng mượn các sản phẩm tương đương hoặc thấp hơn tùy theo tình trạng hàng dự trù bảo hành có sẵn của Hoàng Long trong thời gian Hoàng Long thực hiện công tác bảo hành.
- Sản phẩm cho mượn là sản phẩm đã qua sử dụng, tình trạng hoạt động còn tốt, trong thời gian mượn, nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, Khách Hàng sẽ không phải chịu trách nhiệm về sản phẩm lỗi đó,
- Hoàng Long hỗ trợ chi phí vận chuyển 02 chiều các sản phẩm cho mượn trong thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt đối với các trường hợp quy định;
- Khách Hàng thanh toán chi phí vận chuyển 02 chiều các sản phẩm cho mượn đối với các trường hợp quy định.
Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:
Hoàng Long hỗ trợ Khách Hàng chi phí tiền cước vận chuyển 01 chiều hoặc 02 chiều đối với các sản phẩm bảo hành gửi về địa điểm bảo hành của Hoàng Long với điều kiện sau:
- Trong thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt theo quy định, hình thức gửi chuyển phát bằng xe buýt hoặc xe khách. Trường hợp Khách Hàng gửi sản phẩm bảo hành bằng hình thức khác đến địa điểm bảo hành của Hoàng Long sẽ được hỗ trợ 50.000đ;
- Trong thời gian Hoàng Long thực hiện bảo hành sản phẩm tại địa điểm giao nhận, lắp đặt theo quy định, đối với các sản phẩm bảo hành có khối lượng dưới 01 kg gửi bằng dịch vụ bưu điện, đối với sản phẩm bảo hành màn hình, bộ case gửi bằng dịch vụ xe khách. Trường hợp Khách Hàng gửi sản phẩm bằng hình thức khác đến địa điểm bảo hành của Hoàng Long, Hoàng Long sẽ được hỗ trợ 50.000đ.
V. Địa điểm bảo hành của Hoàng Long
Trung tâm bảo hành HOÀNG LONG COMPUTER
Địa chỉ: LK2A-15 Nguyễn văn trỗi, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Số điện thoại: 0339.738.008.